COLORED STAINLESS SHEET – SUPER MIRROR SURFACE

สแตนเลสแผ่นผิวเงา สไตล์ Modern Luxury สะท้อนความมีระดับในตัวคุณ

ที่สุดแห่งความมีระดับ หรูหราจนต้องมอง ยกระดับพื้นที่เดิม ๆ ให้มีเสน่ห์ไปอีกขั้น ด้วยแผ่น Stainless ผิวเงา เพิ่มลูกเล่นชวนดึงดูดสายตา ให้โดดเด่นอย่างมีสไตล์ จะตกแต่งบ้านก็สวยเก๋ หรือจะสร้างเสน่ห์เป็นเฟอร์นิเจอร์ก็ทันสมัยไม่แพ้กัน

COLORED STAINLESS SHEET – HAIRLINE SURFACE

สแตนเลสแผ่นผิวแฮร์ไลน์ สวยเด่นไม่แพ้ใคร

แผ่นสแตนเลสผิวแฮร์ไลน์ กับคอนเซ็ปต์ ให้ผิวสัมผัสที่เรียบง่าย แต่ทันสมัย ครบสูตรทุกฟังก์ชันทั้งความสวย และประสิทธิภาพในการใช้งาน แถมยังทำความสะอาดง่าย เข้าได้กับทุกพื้นที่อีกด้วย

COLORED STAINLESS SHEET – BEAD BLAST SURFACE

สแตนเลสแผ่นผิวด้านเมทัลลิค สวยหรู ดูแพงแบบไม่ตะโกน

เน้นความหรูหรา มีราคา ในแบบ Quiet Luxury ให้รูปลักษณ์ที่ทันสมัยไม่แพ้แบบอื่น ด้วยลวดลายในสไตล์ที่แตกต่าง เพิ่มมิติให้กับพื้นที่ให้ดูมีระดับ พร้อมรองรับไอเดียสุดครีเอททุกพื้นที่ด้วยความงามไม่รู้จบ

COLORED STAINLESS SHEET – VIBRATION SURFACE

สแตนเลสแผ่นผิวปัดรอย สวยหรู มีเสน่ห์ รอยหนักแค่ไหนก็ไม่สะเทือน

ดีไซน์ทุกพื้นที่ในสไตล์ที่แตกต่าง เปลี่ยนมุมเดิม ๆ ให้มีเสน่ห์และน่าดึงดูดกว่าที่เคยด้วยแผ่น Stainless ผิวปัดรอย คงความสวยงามคู่กาลเวลา แม้พื้นที่สัมผัสบ่อยและใช้งานหนัก การันตีความทนทาน ดูแลรักษาง่าย แม้ไม่มีเวลาดูแล

COLORED STAINLESS SHEET – CROSS HAIRLINE SURFACE

สแตนเลสแผ่นผิวครอสแฮร์ไลน์ สวยเด่นไม่ซ้ำใคร

โฉบเฉี่ยว ทันสมัย เหนือใครด้วยลวดลายที่มีมิติ แต่ยังคงความเงางามอันเป็นเอกลักษณ์ สวยสด ทนทาน โดดเด่น คงความสวยงามอย่างยาวนาน การันตีอายุการใช้งานมากกว่า 10 ปี++

COLORED STAINLESS SHEET – SATIN SURFACE

สแตนเลสแผ่นผิวซาติน เสน่ห์ลึกลับอันน่าค้นหา

ยกระดับความ Luxury ไปอีกขั้น ด้วยเสน่ห์แห่งความลึกลับที่หลายคนจะต้องตกหลุมรัก ด้วยผิวสัมผัสที่ให้ลวดลายเล็ก ๆ กระจายตัวได้อย่างลงตัว สะท้อนแสงนุ่มนวล ละเอียดอ่อนแบบ Basic is not basic.

COLORED STAINLESS SHEET – CLASSIC SURFACE

สแตนเลสแผ่นผิวคลาสสิค สเน่ห์ที่ไม่เคยจางหายไปกับกาลเวลา

แผ่นสแตนเลสสีnอง
ผิวรมดำแฮร์ไลน์ (GO-AH)

แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์
ผิวรมดำแฮร์ไลน์ (RG-AH)

แผ่นสแตนเลสสีทอง
ผิวรมดำปัดรอย (GO-AS)

แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์
ผิวครอสแฮร์ไลน์ (RG-AS)

แผ่นสแตนเลสสีnอง
ผิวคราบสนิม (GO-SN)

แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์
ผิวคราบสนิม (RG-SN)

สำหรับผู้ที่หลงรักสเน่ห์แห่งชิ้นงานที่ให้อารมณ์ผ่านกาลเวลา คงความคลาสสิค หรูหรา อย่างมีสไตล์ ต้องแผ่นสแตนเลสผิวคลาสสิค ใช้ได้ทุกยุคสมัย ไม่ว่านานแค่ไหน จะยังคงเสน่ห์และความสวยงามเอาไว้ตลอดกาล

ทำไมควรเลือกซื้อแผ่นแสตนเลสกับ NARA Stainless

NARA Stainless เราเป็นร้านขายแผ่นสแตนเลสชั้นนำ คุณภาพสูง ทนทาน มีให้เลือกหลากสไตล์ หลายรูปแบบด้วยดีไซน์ทันสมัย จากฝีมือทีมงานมากประสบการณ์ ยกระดับความหรูหราด้วยสีสันที่มีให้เลือกมากถึง 15 สี 90 โทน ให้คุณได้เลือกสรรและตกแต่งในสไตล์ที่เป็นคุณ จัดจำหน่ายราคา สแตนเลสแผ่นในราคาโรงงาน แผ่นสแตนเลสสี ราคาย่อมเยา พร้อมรองรับทุกความต้องการของลูกค้า และให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ

สีของแผ่นสแตนเลสสี ที่มีให้เลือกได้กว่า 90 เฉดสี

เหนือระดับยิ่งกว่าด้วยสแตนเลสแผ่นคุณสมบัติพิเศษเฉพาะ NARA Stainless

นอกจากดีไซน์แผ่น Stainless ของแบรนด์จะมีเอกลักษณ์ หรูหราไม่เหมือนใครแล้ว คุณสมบัติของแผ่นสแตนเลสจาก NARA Stainless ไม่ว่าจะเป็นสแตนเลสแผ่นหนา แผ่นสแตนเลสบาง แผ่นสแตนเลสเงา แผ่นเรียบสแตนเลส และแผ่นสแตนเลสตกแต่งชนิดอื่น ๆ ยังมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะแบรนด์ ที่หาไม่ได้จากแบรนด์อื่น ไม่ว่าจะเป็น

แผ่นสแตนเลสผลิตจากวัสดุพรีเมียม ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน

แผ่นแสตนเลสของเราผลิตจากสแตนเลสแผ่น 304 ซึ่งเป็นแผ่น Stainless เกรดพรีเมียม มั่นใจคุณภาพสูง ทนทานด้วยคุณสมบัติในการต้านทานการกัดกร่อนได้ดี มีอายุการใช้งานยาวนาน ดีไซน์สวยเงางาม เรียบเนียน บำรุงรักษาง่าย ด้วยกระบวนการผลิตตามมาตรฐานสากล

สแตนเลสแผ่นดีไซน์สวย หรู ไม่เหมือนใครด้วยเทคโนโลยีเคลือบสี e-PVD

ยกระดับความหรูหรา ด้วยการดีไซน์แผ่นแสตนเลสทันสมัย เงางาม เน้นความหรูหราสไตล์ Modern Luxury ตามคอนเซ็ปต์ของทางแบรนด์ พร้อมเคลือบสีแผ่น Stainlessด้วยเทคโนโลยี e-PVD (Enhanced Physical Vapor Deposition) ช่วยเพิ่มความทนทานต่อการสึกหรอ และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

จบปัญหารอยนิ้วมือรบกวนใจ ด้วยเทคโนโลยีกันรอยนิ้วมือ

เพื่อความสบายใจของลูกค้า เรายังได้เพิ่มเทคโนโลยีเคลือบผิวกันรอยนิ้วมือ (Anti-Fingerprint) ไม่ว่าจะคราบรอยนิ้วมือ คราบมันจากการสัมผัส แค่ไหนก็เอาอยู่

สแตนเลสแผ่น มีกี่ประเภท?

ปัจจุบัน แผ่น Stainless ที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ สามารถแบ่งได้ 3 เกรดหลัก ๆ ได้แก่

แผ่นสแตนเลส 304

เป็นประเภทแผ่นสแตนเลสที่นิยมเป็นอันดับต้น ๆ ในไทย มีส่วนผสมของโครเมียม (Cr) 18-20% และนิกเกิล (Ni) 8-10.5% จึงมีคุณสมบัติต้านทานการกัดกร่อนได้ดี ขึ้นสนิมยาก สามารถเชื่อมและขึ้นรูปได้ง่าย มีอายุการใช้งานยาวนาน และมีปลอดภัย สามารถใช้กับอุตสาหกรรมอาหารและการแพทย์ได้

แผ่นสแตนเลส 201

สแตนเลสเกรด 201 เป็นอีกชนิดที่ได้รับความนิยมในไทย เนื่องด้วยราคาที่ถูกกว่าสแตนเลสเกรด 304 และเหมาะกับการใช้งานทั่วไป  มีส่วนผสมของโครเมียม (Cr) 16-18% และนิกเกิล (Ni) 3.5-5.5% ไม่สามารถทนการกัดกร่อนและการเกิดสนิมได้เท่าแผ่น Stainless 304 แต่มีส่วนผสมของคาร์บอน (C) 0.12% จึงมีความแข็งแรงมากกว่า

แผ่นสแตนเลส 316

เป็นประเภทแผ่นสแตนเลสที่มีส่วนผสมของโมลิบดีนัม (Mo) ทนทานต่อน้ำทะเล และสภาพความเป็นกรดสูง รวมถึงราคาที่สูงที่สุด ต้านทานการกัดกร่อนได้มากที่สุดในบรรดา 3 ประเภทแผ่น Stainless ที่นิยมในไทย

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อแผ่นสแตนเลสรูปแบบต่าง ๆ สามารถสั่งผลิตแผ่น Stainless และออกแบบในสไตล์ที่เป็นคุณได้ ด้วยประสบการณ์ทีมงานมากกว่า 15 ปี การันตีความพรีเมียม สวยงาม ตรงปก คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน นอกจากนี้ เรายังมีบริการพร้อมจัดส่งด่วนทั่วประเทศ ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมรับประกันหลังการขายนานถึง 10 ปี เคลมง่าย เคลมไว ไม่ต้องลุ้น ตัวจริงเรื่องงานสแตนเลสต้อง NARA Stainless เท่านั้น

แผ่นสแตนเลส มีกี่ขนาด?

สแตนเลสแผ่นที่ NARA Stainless จัดจำหน่าย มีอยู่ 2 ขนาดด้วยกัน โดยแต่ละแผ่นจะมีความหนาอยู่ที่ 1 มิลลิเมตร ได้แก่

  • ขนาด 1.22 เมตร x 2.44 เมตร (4 x 8 ฟุต)
  • ขนาด 1.22 เมตร X 3.05 เมตร (4 x 10 ฟุต)

ยกเว้นแผ่นสแตนเลสสีทอง และแผ่นแสตนเลสสีโรสโกลด์ ที่จะมีความหนาให้ได้เลือกอยู่หลายขนาด ได้แก่ ความหนาขนาด 0.6 มิลลิเมตร, 0.8 มิลลิเมตร, 1  มิลลิเมตร และ 1.2 มิลลิเมตร

เปิด 5 ขั้นตอน ติดตั้งแผ่นสแตนเลสอย่างไรให้ถูกวิธี

ในส่วนของขั้นตอนการติดตั้งแผ่นสแตนเลส สามารถแบ่งได้ 5-6 ขั้นตอน โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

  • กำหนดและวัดตำแหน่งที่จะทำการติดตั้งแผ่น Stainless
  • ทำความสะอาดพื้นที่บริเวณที่จะติดตั้งแผ่นสแตนเลส ไม่ให้มีฝุ่นและคราบสกปรก
  • หากต้องตัดขนาดเพิ่มเติมที่หน้างาน สามารถใช้เครื่องเจียร พร้อมใบตัดสแตนเลส โดยเฉพาะในการตัด แต่หากเป็นงานที่มีความซับซ้อนในการตัดแนะนำใช้วิธีการตัดโดยเครื่องตัดเลเซอร์ ซึ่งทาง NARA มีให้บริการ
  • ทากาวตะปูที่ผนังหรือพื้นผิวที่ต้องการจะติดตั้ง จากนั้นทำการแปะแผ่นสแตนเลสลงบนพื้นผิว
  • กรณีที่งานมีขนาดใหญ่ สามารถใช้แคลมป์ยึดงานรองรับน้ำหนักได้ ก่อนกาวจะแห้ง ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 1-2 วัน
  • ลอกฟิล์มกันรอยออก เมื่อกาวแห้งแล้ว
  • ทำการตรวจสอบความเรียบร้อย หลังจากนั้นใช้ผ้าทำความสะอาดแผ่น Stainless และบริเวณรอบ ๆ เพื่อกำจัดรอยนิ้วมือและฝุ่นต่าง ๆ

แผ่นสแตนเลส เหมาะกับงานแบบไหนบ้าง?

แผ่น Stainless เหมาะกับงานหลายรูปแบบ โดยเฉพาะงานที่ต้องอาศัยการตกแต่ง โดยสามารถสร้างสรรค์หรือดีไซน์แบบใหม่ ๆ ผ่านกระบวนการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • วีคัทสแตนเลส พับตามแบบ เป็นรูปทรงต่างๆ ตามที่ต้องการ
  • ตัดเข้ามุมคิ้วสแตนเลส
  • เลเซอร์งานฉลุลาย หรืองานฉลุลายแผ่นสแตนเลส เป็นลวดลายต่างๆ
  • งานหุ้มเสา เป็นต้น
  • ใช้ในการปิดขอบเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ หรือปิดผนัง มุมเสา มุมบันได และยังสามารถขึ้นรูปเป็นเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้อีกด้วย

แผ่นสแตนเลส มีข้อดีอย่างไรบ้าง?

การใช้แผ่นสแตนเลสในการตกแต่งบ้าน หรือสร้างสรรค์พื้นที่ต่าง ๆ มีข้อดีหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น

  • แข็งแรง อายุการใช้งานยาวนาน ทนทานต่อการกัดกร่อนสูง
  • ทนทานต่อสภาพอากาศ ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร
  • มีโอกาสขึ้นสนิมได้ยาก เมื่อเทียบกับโลหะชนิดอื่น ๆ
  • สวยงาม ทันสมัย ความเงางาม
  • ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง หรือขึ้นรูปเฟอร์นิเจอร์
  • มีความยืดหยุ่น และน้ำหนักเบา
  • มีค่าใช้จ่ายในการดูแลและบำรุงรักษาไม่สูงมาก
  • ทำความสะอาดได้ง่าย

และด้วยข้อดีเหล่านี้ ทำให้สแตนเลสแผ่นนิยมใช้ในหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม งานโครงสร้างและตกแต่งอาคาร เครื่องมือแพทย์ อุตสาหกรรมปิโตรเคมี เป็นต้น

รวมรีวิวจากผู้ใช้ซื้อแผ่นสแตนเลสกับ NARA Stainless

ติดต่อสั่งซื้อและสอบถามเพิ่มเติม

สอบถาม-สั่งซื้อแผ่นสแตนเลสราคาพิเศษ

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับแผ่นสแตนเลส (FAQ)

แผ่นสแตนเลส มีโอกาสขึ้นสนิมไหม?

โดยทั่วไปแล้ว แผ่นสแตนเลสเกรด 304 จะมีชั้นฟิล์มโครเมียมออกไซด์ ซึ่งเป็นตัวต้านทานการเกิดสนิม อย่างไรก็ดี หากเจอกับสารเคมีที่มีฤทธิ์กัดกร่อนรุนแรง เช่น กรดเกลือหรือด่างเข้มข้น ความร้อนที่สูงเกิน 400 องศา รวมถึงการใช้งานที่ทำให้ผิวสแตนเลสมีรอยขีดข่วนอยู่ตลอดเวลา มีโอกาสทำลายชั้นฟิล์มโครเมียมออกไซด์บนผิวสแตนเลสได้ แผ่นสแตนเลสก็มีโอกาสเกิดสนิมขึ้นได้เช่นกัน การใช้งานอย่างถูกต้อง และการดูแลรักษา จึงมีความสำคัญในการช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนาน

สั่งทำแผ่นสแตนเลสขนาดอื่นได้ไหม?

สำหรับ NARA Stainless ลูกค้าสามารถสั่งทำสแตนเลสแผ่นขนาดอื่นได้ตามความต้องการ ทางเราสามารถตัดให้ตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการ โดยไม่มีกำหนดจำนวนขั้นต่ำในการสั่งทำ แต่หากต้องการชิ้นงานขนาดใหญ่ที่ไร้รอยต่อ จะต้องมีขนาดไม่เกิน 1.22 เมตร x 3.05 เมตรเท่านั้น

แผ่นสแตนเลส มีอายุการใช้ได้นานแค่ไหน?

ในส่วนของอายุการใช้งานแผ่น Stainless สามารถมีอายุการใช้งานได้นานมากกว่า 10 ปีขึ้นไป โดยจะขึ้นอยู่กับเกรดสแตนเลส การบำรุงรักษา และการทำความสะอาดอย่างเหมาะสม

หากคุณกำลังมองหาโรงงานผลิตแผ่นสแตนเลสสี เพื่อการตกแต่งพื้นที่อย่างหรูหรา ดูดี มีระดับ ต้องเลือกผลิตกับ NARA Stainless เพราะเรามีโทนสี และแบบสินค้าให้คุณเลือกได้มากที่สุด ครอบคลุมทุกสไตล์ ผลิตเร็ว ส่งไว รับประกันสีติดทนนานได้ถึง 10 ปี และยังมีทีมงานมากประสบการณ์ ที่พร้อมให้บริการคุณได้อย่างดีที่สุด

NARA Stainless รับประกันคุณภาพ เพราะเรามีโรงงานผลิตเอง พร้อมประสบการณ์ทำสแตนเลสมากว่า 15 ปี ติดต่อสั่งซื้อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 094-564-9992 , 094-795-9992  หรือ Line : @naragroup