ฝ้าสแตนเลส คุณภาพดีที่สุด คิ้วสแตนเลสติดฝ้าเพดาน ติดตั้งง่าย

สร้างสรรค์ความสวยงามมุมมองที่โดดเด่นเกินใครด้วยฝ้าสแตนเลสเกรดพรีเมียมจาก NARA Stainless ซึ่งจะช่วยเปลี่ยนฝ้าเพดานเรียบ ๆ อาจดูน่าเบื่อ ให้กลายเป็นองค์ประกอบสุดหรู ซึ่งเสริมบรรยากาศให้มีความหรูหราจนทุกคนจะต้องประทับใจ นอกจากนั้นใครที่มักจะพบปัญหาบริเวณฝ้าเพดานอย่างความไม่เรียบเนียน เป็นหลุม เป็นร่อง ก็สามารถนำเอาคิ้วสแตนเลสติดฝ้าเพดานคุณภาพดีมาช่วยเก็บงานให้มีความเรียบร้อยมากขึ้นได้ ซึ่งจะมีวิธีติดคิ้วสแตนเลสฝ้า รวมถึงวิธีเลือกคิ้วฝ้าสแตนเลสอย่างไรบ้าง มาอ่านพร้อมกันในบทความนี้ได้เลย



ทำความรู้จักว่าฝ้าสแตนเลสคืออะไร 

ฝ้าสแตนเลส คิ้วสแตนเลสติดฝ้าเพดาน หรือ STAINLESS CEILING TRIMS คืออุปกรณ์ที่ใช้เพื่อทำให้เพดานมีความเรียบร้อย เรียบเนียน ไร้รอยต่อ สามารถใช้ได้ทั้งงานสถาปัตยกรรมภายในและภายนอก ที่สำคัญก็ยังช่วยให้ทุกคนสร้างสรรค์ดีไซน์หรูหราสวยงามให้กับฝ้าเพดานเรียบ ๆ หรือฝ้าเพดานแบบหลุมซึ่งอาจดูไม่น่าสนใจเท่าไหร่ให้มีความโดดเด่นได้อีกด้วย ที่สำคัญคือมีให้เลือกหลายขนาด ทั้งยังเลือกสีที่เข้ากับธีมของบ้านได้ตามที่ต้องการ

การใช้งานคิ้วสแตนเลสติดฝ้าเพดาน 

ส่วนใหญ่แล้วการใช้งานคิ้วสแตนเลสติดฝ้าเพดาน จะนิยมใช้เพื่อเพิ่มความสวยงาม รวมถึงเติมแต่งลวดลายให้กับเพดานภายในอาคารมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น มีหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นอลูมิเนียมหรือสแตนเลส แต่เราจะขอเน้นไปที่การใช้งานคิ้วสแตนเลสเป็นหลัก เพราะเป็นวัสดุที่มีคุณภาพ เหมาะกับกลุ่มงานบ้านหรู, คอนโด, โรงแรม, คลินิกเสริมความงาม, โซนต้อนรับของโรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า หรือตามสถานที่ซึ่งต้องการความ Luxuary ได้มากกว่า โดยตัวอย่างของการใช้งานคิ้วฝ้าสแตนเลสมีดังนี้

  • ใช้เพื่อเพิ่มความสวยงาม หรูหรา ให้กับกลุ่มอาคารสไตล์ Luxury/Modern
  • ตอบโจทย์การใช้งานได้ทั้งงานฝ้าแบบซ่อนไฟและไม่ซ่อนไฟ จึงมีความสะดวกสบายต่อช่างและทีมออกแบบ
  • สามารถใช้เพื่อเก็บงานฝ้าที่อาจมีร่อง มีหลุม รอยต่อไม่เรียบเนียน เพิ่มความเป็นระเบียบสวยงามในทุกจุด
  • ช่วยเพิ่มมิติให้กับอาคารได้ในระดับพรีเมียม ด้วยสแตนเลสคุณภาพดีที่สุด
  • นิยมใช้เพื่อสร้างลวดลายและดีไซน์ของฝ้าเพดานในแบบที่ต้องการ 

วิธีติดคิ้วสแตนเลสฝ้า

  1. ออกแบบหรือสำรวจสไตล์ของบ้านที่ต้องการ จากนั้นเลือกคิ้วฝ้าสแตนเลสที่เข้ากันได้ เช่น คิ้วฝ้าสีทองที่เหมาะกับการเพิ่มความหรูหราให้ฝ้าเพดาน
  2. ทำการคำนวณระยะห่างของการติดตั้งคิ้วสแตนเลสฝ้าเพดาน เพื่อวางแผนการเลือกขนาดและกำหนดจำนวนของคิวฝ้าที่ต้องการ
  3. เริ่มการติดคิ้วสแตนเลสฝ้าโดยฝังคิ้วสแตนเลสลงบริเวณขอบฝ้าในตำแหน่งที่ต้องการ
  4. ทำการยิงกาวตะปูเพื่อช่วยให้คิ้วมีความแข็งแรง ติดทนยาวนานมากยิ่งขึ้น
  5. หลังจากทำการติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ทำการลอกแผ่นฟิล์มออกจากคิ้วฝ้าสแตนเลส
  6. ทำความสะอาดด้วยผ้าชุบน้ำมันสน หลังจากนั้นให้เช็ดด้วยผ้าแห้งเพื่อความเงางาม

เลือกคิ้วฝ้าสแตนเลสอย่างไรให้บ้านสวยงาม

สำหรับเทคนิคในการเลือกคิ้วฝ้าสแตนเลสอย่างไรให้บ้านสวยงาม ทั้งยังช่วยให้เหมาะกับการใช้งานนั้น ก็จะต้องพิจารณาจากคุณภาพของสแตนเลสตกแต่งฝ้าหลุมเป็นหลัก เน้นงานสแตนเลสที่ทนทาน สีไม่ลอก ไม่ซีด ไม่เป็นสนิม ทั้งยังสามารถเลือกคิ้วฝ้าจากธีมที่ต้องการได้ เช่น ถ้าทุกคนต้องการงานฝ้าที่มีความหรูหราก็ให้เลือกใช้คิ้วฝ้าเป็นสีทอง แต่ถ้าอยากให้งานฝ้ามีความอ่อนโยน อ่อนหวาน นุ่มนวลมากขึ้น ก็แนะนำให้เลือกเป็นคิ้วฝ้าสีโรสโกลด์แทน 

ซึ่งฝ้าสแตนเลสของ NARA Stainless ผลิตจากสแตนเลสเกรียดพรีเมียม ทำให้ได้เปรียบในเรื่องความทนทาน มีอายุการใช้งานนานหลายปี ก็ยังมีความเงางามแบบ Super Mirror ช่วยให้งานฝ้ามีความหรูหรา ทั้งยังมีให้เลือกหลายเฉดสี เรียกได้ว่าตอบโจทย์ได้ทุกธีมการออกแบบตามที่ทุกคนต้องการเลยนั่นเอง ใครที่สนใจหรือมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถเข้ามาปรึกษาผ่าน ช่องทางติดต่อของเรา กันได้เลย

ข้อดีของการติดคิ้วสแตนเลสติดฝ้าเพดาน

สวยงาม หรูหรา มีลูกเล่นที่โดดเด่น

ข้อดีอันดับแรกของคิ้วสแตนเลสติดฝ้าเพดานที่จะไม่กล่าวถึงไม่ได้เลยก็คือเรื่องความสวยงาม เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนประทับใจ และเรียกได้ว่าเป็นข้อดีซึ่งได้เปรียบวัสดุตกแต่งฝ้าในอีกหลายประเภท โดยสิ่งที่ทำให้คิ้วสแตนเลสช่วยเพิ่มความสวยงามและหรูหรากับฝ้าเพดานได้เป็นอย่างดี ก็เพราะมันคุณสมบัติเรื่องความเงางาม เนื่องจากเราเคลือบสีด้วยระบบ PVD Titanium Coating 8K ไม่ใช้การพ่นสี จึงไม่ลอก ไม่หลุด ไม่ซีด นำมาและติดตั้งเป็นลวดลายได้ตามที่ต้องการ

ติดตั้งง่าย ราคาไม่แพง

การจะตกแต่งบ้านหรือสถานประกอบการต่าง ๆ นั้น นอกจากจะต้องให้ความสำคัญเรื่องความสวยงาม ก็ยังจะต้องพิจารณาเรื่องต้นทุนเป็นหลักด้วย ดังนั้นมันจะมีอะไรดีไปกว่าการที่ทุกคนสร้างสรรค์ดีไซน์ที่สวยหรูดูแพงได้ง่าย ๆ ในราคาสบายกระเป๋า ที่สำคัญคือเราไม่มีการจำกัดขั้นต่ำในการซื้อ ใครอยากลองนำเอาฝ้าสแตนเลสไปลองใช้กันก่อน ก็สามารถเลือกซื้อได้ตั้งแต่หนึ่งเส้นกันเลย แถมการติดตั้งก็ง่าย ตอบโจทย์งานช่างและงาน Interior design ได้อย่างน่าประทับใจ

กันฝุ่น ทำความสะอาดง่าย ไม่เป็นสนิม

ในบางครั้งบริเวณฝ้าเพดานหรือรอยต่อของฝ้าเพดานอาจเกิดการสะสมของฝุ่น มีเศษฝ้าที่หลุดลอก เกิดรอยแตกจนสิ่งสกปรกปลิวเข้าไปติด ซึ่งยากต่อการทำความสะอาด ดังนั้นการนำคิ้วฝ้าแบบสแตนเลสไปติดเพื่อปกปิดปัญหาเหล่านั้น นอกจากจะทำให้ฝ้าสวยงาม เรียบเนียน สบายตา ก็ยังไม่ต้องกังวลเรื่องการทำความสะอาด เพราะสามารถเช็ดเพื่อความเงางามที่คงทนยาวนานได้ง่าย ๆ  แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องสนิม เพราะงานคิ้วสแตนเลสติดฝ้าเพดานของ NARA Stainless ผลิตจากสแตนเลสเกรดพรีเมียม มาพร้อมเทคโนโลยีเคลือบผิวกันรอยนิ้วมืออีกด้วย

คิ้วฝ้าสแตนเลสราคา

ในส่วนของคิ้วฝ้าสแตนเลสราคาทั่วไปนั้นก็จะมีให้เลือกหลากหลาย ขึ้นอยู่กับลักษณะของคิ้ว ขนาด และสี โดยเริ่มต้นตั้งแต่หลักร้อยเพียง 290 บาท แถมยังมีบริการจัดส่งทั่วไทย ซึ่งใครที่ต้องการสอบถามราคา รายละเอียด ข้อมูลสินค้า หรืออยากรู้จักกับสแตนเลสวัสดุสารพัดประโยชน์ของ NARA Stainless เพิ่มเติม ก็สามารถติดต่อเพื่อขอรายละเอียดกันได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางติดต่อหรือตรวจสอบจากหน้าเว็บไซต์กันได้เลย

สนใจแผ่นสแตนเลส คิ้วสแตนเลสเข้ามุมกระเบื้อง ติดต่อสั่งซื้อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 094-564-9992 , 094-795-9992 หรือ Line : @naragroup


คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับฝ้าสแตนเลส

วิธีติดคิ้วสแตนเลสฝ้า

วิธีติดคิ้วสแตนเลสฝ้าทำได้ง่าย ๆ เพียงเลือกคิ้วที่ต้องการ ทำการวัดระยะรวมถึงจัดวางตำแหน่งที่ต้องการติดตั้งแบบคร่าว ๆ หลังจากนั้นเมื่อได้คิ้วฝ้าสแตนเลสมาแล้วก็ให้ทำการฝังลงไปบนฝ้าเพดาน ตามตำแหน่งที่ออกแบบเอาไว้ โดยแนะนำให้ยิงกาวตะปูลงไปเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มความแน่นหนา แข็งแรง

สแตนเลสติดฝ้าราคาเท่าไหร่

ราคาของสแตนเลสติดฝ้าของ NARA Stainless เริ่มต้นตั้งแต่ 290 บาท ทั้งยังสามารถสั่งไปใช้งานกันได้โดยไม่จำกัดขั้นต่ำ ยิ่งสั่งมากก็ยิ่งได้ราคาที่ถูกลง ทำให้เหมาะกับงานตกแต่งในหลากหลายสเกล ตอบโจทย์ได้ทั้งงานขนาดเล็ก งานขนาดใหญ่ หรืองานตกแต่งหมู่บ้านหรู คอนโด และอีกมากมาย

เลือกซื้อคิ้วสแตนเลสติดฝ้าเพดานที่ไหนดี

ใครที่ต้องการเลือกซื้อคิ้วสแตนเลสติดฝ้าเพดานที่มีคุณภาพ มีความพรีเมียม แข็งแรง ทนทาน ทั้งยังมีความแวววาวสวยงามในราคาที่ทุกคนจะต้องประทับใจ ก็คงจะพลาดคิ้วสแตนเลสติดฝ้าเพดานจาก NARA Stainless ไปไม่ได้เลย เพราะเราใช้วัสดุเกรดพรีเมียมที่รับประกันคุณภาพ ทั้งยังมีประสบการณ์มายาวนานมากกว่าสิบปี ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ทั้งยังส่งไว รวมเร็วทันใจแน่นอน

Similar Posts