คิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ สำหรับทุกงานตกแต่งของคุณ

คิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์ เป็นหนึ่งในรูปแบบของคิ้วสแตนเลสที่มักจะนำมาใช้ เพื่อทำให้เฟอร์นิเจอร์มีความสวยงาม หรูหรา และรังสรรค์สไตล์อันโดดเด่นให้เข้ากับธีม Modern Luxury ของตัวบ้านได้ตามที่ต้องการ โดยจะทำการฝังหรือติดลงไปบริเวณขอบ มุม ร่อง หรือบริเวณอื่น ๆ ตามการออกแบบ ทำให้นอกจากจะมีสไตล์สวยงามมากขึ้น ก็ยังมีประโยชน์ในเรื่องของการช่วยป้องกันเหลี่ยมคม รวมถึงสามารถยืดอายุการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์ได้อีกหนึ่งวิธี ซึ่งในบทความนี้เราก็จะมาทำความรู้จักกันว่าคิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์มีกี่แบบ และมีข้อดีอะไรบ้างที่ทำให้ทุกคนควรหาคิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ มาใช้กัน



คิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์ คืออะไร

สำหรับใครที่อาจจะยังไม่รู้จักกันมาก่อนว่าคิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์คืออะไร บอกเลยว่าต้องห้ามพลาดบทความนี้ของเรา เพราะมันจะทำให้ทุกคนมีทางเลือกในการตกแต่งบ้านในแบบที่แตกต่างได้ง่าย ๆ โดยคิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์เป็นหนึ่งในวัสดุที่นำมาใช้เพื่อเก็บรายละเอียดของงาน โดยเน้นไปที่อุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ  เป็นวิธีที่สะดวกสบาย ทั้งยังเพิ่มความหรูหราให้กับบ้านได้ตามต้องการ ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านจากความเรียบง่าย จำเจ ให้มีความโดดเด่นจนแทบลืมบ้านหลังเก่ากันไปเลย ที่สำคัญ NARA Stainless ยังเลือกใช้สแตนเลสเกรดพรีเมียมเพื่อให้ได้ผิวสัมผัสที่เงางาม มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้นด้วย

คิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์ มีกี่แบบ

คิ้วสแตนเลสตัวยู

มาเริ่มทำความรู้จักกับคิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบแรกซึ่งได้รับความนิยมค่อนข้างมากอย่างคิ้วสแตนเลสตัวยูกันก่อนเลย ซึ่งคิ้วสแตนเลสรูปแบบนี้จะมีลักษณะเหมือนอักษรตัว ‘U’ ทำให้เข้ามุมได้ง่าย เก็บงานได้เป็นระเบียบเรียบร้อย นิยมนำมาใช้ในงานรอยต่อและงานเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ช่วยทำให้เฟอร์นิเจอร์มีมิติและดูมีลูกเล่นมากขึ้น รวมไปถึงงานผนัง งานพื้น และอีกมากมาย โดยทุกคนสามารถเลือกสีของคิ้วสแตนเลสที่เข้ากับธีมของบ้านได้ตามใจชอบ

ฉากสแตนเลส

ฉากสแตนเลสถือเป็นรูปแบบของคิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์ที่ค่อนข้างรับได้นิยมความนิยมอีกเช่นกัน โดยลักษณะทั่วไปของคิ้วประเภทนี้ก็มักจะมีการทำมุม 90 องศา หรือมีมุมแหลมคล้ายคลึงกับตัว ‘L’ สามารถนำมาใช้เพื่อตกแต่งเฟอร์นิเจอร์หรืองานตกแต่งภายในลักษณะต่าง ๆ ได้มากมาย ทั้งยังช่วยเพิ่มความมีมิติให้พื้นผิวธรรมดาดูเงางามมีลวดลายสุดโมเดิร์นได้ด้วย 

เส้นสแตนเลส

เพิ่มความ Luxury ให้กับบ้านได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้คิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์อย่างเส้นสแตนเลส ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นไอเดียเพื่อเสริมงานตกแต่งภายในให้น่าสนใจ นอกจากจะติดตั้งง่าย สะดวกสบาย ก็ยังมีความเงางาม โดยเส้นสแตนเลส หรือ STAINLESS FLAT BAR TRIMS จะต่างจากคิ้วสแตนเลสรูปแบบอื่น เพราะมันมีลักษณะเป็นเหล็กเส้นแบน ๆ โดยจะมีขนาดประมาณ 10-50 มิลลิเมตร

ระแนงสแตนเลส

คนส่วนใหญ่นิยมนำระแนงสแตนเลสซึ่งมีลักษณะเป็นแท่งยาว มาจัดเรียงโดยเว้นระห่างเอาไว้หรือใช้เทคนิคอีกหลากหลายเพื่อทำเป็นฉากกั้น ผนัง รวมถึงนำมาใช้ประดับตกแต่งเพื่อเพิ่มสไตล์ของเฟอร์นิเจอร์และส่วนประกอบของบ้านให้มีความหรูหรา มีความกลมกลืนไปกับการออกแบบของ Interior ได้มากยิ่งขึ้น ทั้งยังนิยมนำไปแต่งเคาน์เตอร์, ทำเฟรมผนัง, ทำระแนงให้เคาน์เตอร์ครัว และอื่น ๆ ตามต้องการ

ข้อดีของคิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์แบบสแตนเลส

  • วัสดุแข็งแรงทนทาน มีประสิทธิภาพในการใช้งาน
  • ตอบโจทย์งานตกแต่งภายใน งานช่าง งานที่ใช้ความละเอียด
  • มีความเงางาม แวววาวสวยงาม ไม่ซีด ไม่ลอก ไม่เป็นสนิม
  • ยกระดับเฟอร์นิเจอร์ให้หรูหรา มีความพรีเมียมขึ้นได้ง่าย ๆ 
  • สร้างสรรค์ลวดลายและเก็บขอบเข้ามุมได้ดี
  • เพิ่มมิติและดีไซน์อันโดดเด่นของเฟอร์นิเจอร์ได้
  • สร้างความแตกต่างของบรรยากาศแบบธรรมดา ให้มีความโมเดิร์นและ Luxury ขึ้น
  • เพิ่มลูกเล่นให้กับผิวสัมผัสเรียบ ๆ ของเฟอร์นิเจอร์ให้มีมิติ โดดเด่น และแวววาวสะดุดตา

คิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์ขนาดไหนบ้าง ที่ได้รับความนิยม

ในส่วนของคิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์ขนาดไหนบ้างที่ทุกสามารถเลือกใช้ได้ในสมัยนี้ ก็บอกได้เลยว่ามีอยู่หลายขนาด หลายเกรด หลายสี และหลากหลายรูปแบบ เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์กับลักษณะงานที่ต้องการได้อย่างครอบคลุม สามารถดัดขึ้นรูปรวมถึงสร้างสรรค์ดีไซน์ได้อย่างอิสระ ซึ่งขนาดของคิ้วสแตนเลสที่นิยมนำมาใช้ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์จาก NARA Stainless ก็จะมีตัวอย่างดังนี้

  1. คิ้วสแตนเลสตัวยู/ฉากสแตนเลส/เส้นสแตนเลส มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 10 มิลลิเมตร, 15 มิลลิเมตร, 20 มิลลิเมตร, 25 มิลลิเมตร, 30 มิลลิเมตร, 40 มิลลิเมตร และ  50 มิลลิเมตร
  2. ระแนงสแตนเลส ขนาด 10 มิลลิเมตร

คิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์ ราคาเท่าไหร่ 

หลังจากที่ได้รู้กันไปแล้วว่าคิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์มีรูปแบบไหนให้เลือกใช้งานได้บ้าง ทุกคนก็คงจะมีการตั้งคำถามกันต่ออีกว่า ‘คิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์ราคาเท่าไหร่ ’ ซึ่งแน่นอนว่าราคาของคิ้วแต่ละแบบก็จะแตกต่างกันไปเล็กน้อย ดังนั้นเพื่อที่จะได้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ไม่ว่าจะสำหรับช่าง ทีมออกแบบ หรือเจ้าของบ้าน เราจึงได้รวบรวมตัวอย่างเรตราคาของคิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์ขนาดต่าง ๆ มาให้แล้ว เช่น

  • คิ้วสแตนเลสตัวยู 10 มม. สีเงิน ราคา 350 บาท
  • คิ้วสแตนเลสตัวยู 10 มม. สีเวลเว็ทโกลด์ ราคา 450 บาท
  • คิ้วสแตนเลสตัวยู 20 มม. สีดำกราไฟต์ ราคา 630 บาท
  • คิ้วสแตนเลสตัวยู 25 มม. สีเวลเว็ทโกลด์ ราคา 720 บาท
  • ฉากสแตนเลส 10 มม. สีทอง ราคา 350 บาท
  • ฉากสแตนเลส 15 มม. สีพิงค์โกลด์ ราคา 550 บาท
  • ฉากสแตนเลส 20 มม. สีเงิน ราคา 470 บาท
  • ฉากสแตนเลส 30 มม. สีทอง ราคา 790 บาท
  • เส้นสแตนเลส 10 มม. สีเงิน ราคา 290 บาท
  • เส้นสแตนเลส 15 มม. สีดำเจ็ทแบล็ค ราคา 420 บาท
  • เส้นสแตนเลส 20 มม. สีโรสโกลด์ ราคา 400 บาท
  • เส้นสแตนเลส 30 มม. สีโรสโกลด์ ราคา 480 บาท

สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วสนใจอยากจะลองหาซื้อคิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์ไปใช้ ไม่ว่าจะใช้กับงานตกแต่งบ้าน, โรงแรม, คลินิกเสริมความงาม, ห้างสรรพสินค้า, ใช้ร่วมกับไอเดียฉากกั้นห้องสวย ๆ รวมถึงงานที่ต้องการความหรูหรา ก็สามารถเลือกซื้อคิ้วสแตนเลสหรือกรุยเชิงแตนเลสเกรดพรีเมียมหลากหลายชนิดจาก  NARA Stainless ของเราได้เลย รับประกันได้ในคุณภาพ ทั้งยังไม่มีขั้นต่ำ ราคาไม่แพง จัดส่งไว สะดวกสบายสุด ๆ 

สนใจแผ่นสแตนเลส คิ้วสแตนเลสเข้ามุมกระเบื้อง ติดต่อสั่งซื้อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 094-564-9992 , 094-795-9992 หรือ Line : @naragroup


คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ คิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์ 

คิ้วเคาน์เตอร์ครัวแบบไหนดี

ตัวช่วยสำหรับการตกแต่งเคาน์เตอร์ครัวที่ดีที่สุดมีหลายชนิด ซึ่งคิ้วเคาน์เตอร์ครัวที่อยากแนะนำก็คือคิ้วแบบสแตนเลส ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงาม มีความคงทน ก็ยังไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นสนิม สามารถเลือกประเภทของคิ้วสแตนเลสที่ต้องการใช้งานได้ตามดีไซน์ที่ต้องการได้ง่าย ๆ 

คิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์ มีกี่แบบ

สำหรับคิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์ที่มักจะนำมาใช้ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์มีอยู่หลายรูปแบบ เช่น คิ้วสแตนเลสตัวยู, ฉากสแตนเลส, เส้นสแตนเลส, รวมถึงระแนงสแตนเลส ทำให้ทุกคนสามารถดีไซน์รูปลักษณ์ของงานตกแต่งที่ต้องการได้อย่างอิสระ ไม่จำเจ 

สแตนเลสเกรดไหนดีที่สุด

เกรดของสแตนเลสในปัจจุบันที่เรียกได้ว่าเป็นสแตนเลสเกรดพรีเมียม ก็คือ SUS304 ซึ่งประกอบไปด้วยโครเมียมประมาณ 18% นิกเกิล 8% และคาร์บอนประมาณ 0.15% มีข้อดีคือความทนทาน เหนียว ขึ้นรูปได้ง่าย ไม่เป็นสนิม ทั้งยังทนต่อความกัดกร่อน มีอายุใช้งานยาวนาน แถมยังเงางามเหมาะกับงานที่ต้องการความหรูหราแบบสุด ๆ 

คิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์ขนาดไหนได้รับความนิยม

คิ้วสแตนเลสเฟอร์นิเจอร์มีให้เลือกใช้งานได้ตั้งแต่ขนาด 10 มิลลิเมตร, 15 มิลลิเมตร, 20 มิลลิเมตร, 25 มิลลิเมตร, 30 มิลลิเมตร, 40 มิลลิเมตร และ  50 มิลลิเมตร ทำให้ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลายรูปแบบ ช่วยทำให้งานตกแต่งเป็นระเบียบ และสวยงามมากขึ้นหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

Similar Posts