ป้ายสแตนเลสสวยๆ ป้ายสแตนเลส ราคาถูก ดีไซน์หลากหลายเลือกได้

รู้หรือไม่ ? ว่านอกจากการเพิ่มความหรูหราและยกระดับการตกแต่งบ้าน อาคาร หรือสำนักงานให้สวยงามอย่างมีสไตล์ จะช่วยให้องค์กรหรือบริษัทมีความน่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้นได้แล้ว การใช้งาน ‘ป้ายสแตนเลส’ ก็เรียกได้ว่ามีความสำคัญไม่แพ้กัน เนื่องจากมันเป็นสิ่งที่จะช่วย ‘สร้างภาพจำ’ ให้กับคนทั่วไป รวมถึงดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการได้มากยิ่งขึ้น

ดังนั้นการเลือกใช้งานป้ายสแตนเลสคุณภาพดี ดีไซน์สวย ไม่ว่าจะเป็นป้ายสแตนเลสเลเซอร์, ป้ายสแตนเลสยกขอบ, หรือป้ายสแตนเลสสำเร็จรูปซึ่งสั่งทำได้ตามต้องการจึงเป็นหนึ่งในวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ได้ในราคาคุ้มเกินคุ้ม



ป้ายสแตนเลสคืออะไร ?

ป้ายสแตนเลส คือ ป้ายสัญลักษณ์ที่อยู่ในรูปแบบของภาพหรือป้ายสแตนเลสตัวอักษร มักนำไปใช้เพื่อบ่งบอกข้อมูลรวมถึงแสดงตัวตนของหน่วยงาน บริษัท หรือองค์กรต่าง ๆ  รวมถึงใช้ทำป้ายเพื่อแสดงบ้านเลขที่สำหรับพื้นที่อยู่อาศัยทั่วไปก็ได้ ซึ่งจะใช้วัสดุอย่างแสตนเลสเกรดพรีเมียมที่มีความทนทาน แข็งแรง ตอบโจทย์ทั้งงานทั้งงานภายนอกและงานภายใน เพื่อขึ้นรูปป้ายตามสไตล์ที่ต้องการ มีหลายสี หลายดีไซน์ และหลากหลายพื้นผิวให้เลือกใช้ สามารถเติมแต่งไอเดียของงานออกแบบร่วมกับการใช้คิ้วสแตนเลสหรือเทคนิคอื่น ๆ เพื่อความสมบูรณ์แบบ ตลอดจนส่งเสริมภาพลักษณ์ที่หรูหราดูดีในแบบของตัวเองได้อย่างอิสระ 

ป้ายสแตนเลส มีแบบไหนบ้าง

จะดีแค่ไหนถ้าทุกคนสามารถสร้างความประทับใจ และใช้กลยุทธ์ทางการตลาดอย่างวิธีส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กรให้โดดเด่นเหนือใครได้ง่าย ๆ ด้วยการเลือกใช้งานป้ายสแตนเลสหลากหลายแบบ โดย NARA STAINLESS รับทำป้ายสแตนเลสเกรดพรีเมียมด้วยเทคนิคเฉพาะ และความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์นานหลายปีเพื่อความสวยงามระดับพรีเมียม ซึ่งสามารถเลือกได้ดังนี้

ป้ายอักษรสแตนเลสแบบยกขอบ 

สำหรับป้ายสแตนเลสรูปแบบแรกซึ่งได้รับความนิยม และถูกนำไปใช้ในหลานลักษณะงานก็คือ ‘ป้ายอักษรสแตนเลสแบบยกขอบ’ หรือป้ายสแตนเลสยกขอบ เป็นป้ายที่ใช้เทคนิคพิเศษในการทำตัวอักษรให้ยกนูนขึ้นมาจากพื้นผิวของป้าย เพื่อให้ตัวอักษรที่ต้องการมีความโดดเด่น มีมิติ และเห็นชัดได้มากยิ่งขึ้น สามารถเลือกปรับระดับความสูง (ความนูน) ของตัวอักษรได้ตามต้องการ

เหมาะสำหรับ : ป้ายแสตนเลสสำหรับทำเลขที่บ้าน, ชื่ออาคาร/โรงเรียน/สำนักงาน/บริษัทหรือองค์กรต่าง ๆ 

ป้ายสแตนเลสแบบกัดกรด 

ป้ายสแตนเลสกัดกรด คือ ป้ายที่ใช้ประโยชน์จากน้ำยาหรือกรด เพื่อกัดเซาะเนื้อสแตนเลสให้กลายเป็นร่องตามรูปทรงและตัวอักษรในระดับความลึกที่ต้องการ เป็นกรรมวิธีที่จะต้องอาศัยประสบการณ์และความชำนาญมากเป็นพิเศษ โดยจะมีการเก็บรายละเอียดของป้ายให้มีความสวยงามด้วยการลงสีเพิ่มเติมในบริเวณร่องดังกล่าว นิยมออกแบบสีของพื้นสแตนเลสและตัวอักษรให้แตกต่างจากกันเพื่อความโดดเด่น เห็นชัด อ่านง่าย

เหมาะสำหรับ : ใช้ทำป้ายสแตนเลสเพื่อให้ข้อมูล, ป้าย ISO หน้าโรงงาน, ป้ายติดเครื่องจักร, ป้ายแสดงเลขที่ห้องของโรงแรมหรือรีสอร์ต, ป้ายชื่อบริษัท

ป้ายสแตนเลสแบบฉลุลาย 

การฉลุลายคือหนึ่งในรูปแบบของงานศิลปะและงานช่างที่จะใช้เทคนิคการเจาะลงไปบนพื้นผิว ซึ่งป้ายสแตนเลสแบบฉลุลายนั้นจะใช้เลเซอร์ (Lasercut) ในการเจาะลงไปบนผิวป้ายสแตนเลสซึ่งมีความแข็งแรง เพื่อให้เกิดลวดลาย รูปภาพ หรือตัวอักษรตามที่ต้องการ โดยงานป้ายสแตนเลสเลเซอร์ตอบโจทย์การสร้างสรรค์ลวดลายได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานที่มีรายละเอียดไม่เยอะมากหรืองานที่ค่อนข้างมีความซับซ้อนก็ตาม สามารถใช้ร่วมกับงานตกแต่งผนังหรือไอเดียฉากกั้นห้องสวย ๆ ก็ได้

เหมาะสำหรับ :  เหมาะสำหรับธุรกิจร้านค้า/ ใช้ทำป้ายโลโก้ของบริษัท/ร้านอาหาร/ผับบาร์/คาเฟ่, โลโก้ของหน่วยงานราชการ

ป้ายสแตนเลสแบบไฟออกหน้า 

ป้ายสแตนเลสแบบไฟออกหน้าหรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘ป้ายไฟออกหน้า’ คือหนึ่งในป้ายตัวอักษรสแตนเลส ที่มีการติดตั้งไฟเข้าไปร่วมกับสแตนเลสที่ขึ้นโครงเอาไว้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่ก็จะปิดหน้าด้วยแผ่นอะคริลิกอีกหนึ่งชั้น เนื่องจากมันเป็นวัสดุที่ช่วยกระจายแสงได้ดี ช่วยทำให้ป้ายไฟออกหน้ามีความสว่าง สวยงาม ดูมีออร่าโดดเด่นสะดุดตา และเป็นจุดสังเกตให้กับลูกค้าได้ดีมากขึ้น

เหมาะสำหรับ : ธุรกิจหรือหน่วยงานที่ต้องการความโดดเด่นในช่วงเวลากลางคืน, ธุรกิจร้านอาหาร/ผับบาร์/โรงแรม, ธุรกิจร้านค้าตามห้างสรรพสินค้า, ป้ายชื่อคลินิกหรือธุรกิจเสริมความงาม

ป้ายสแตนเลสแบบไฟออกหลัง 

ป้ายสแตนเลสแบบไฟออกหลังจะแตกต่างกับไฟออกหน้าตรงที่มีการติดตั้งไฟ LED เอาไว้บริเวณด้านหลังของป้าย ทำให้เกิดแสงสว่างกระจายออกมาจากด้านหลัง โดยจะส่องสว่างตามขอบของโครงที่ออกแบบไว้ เพื่อชูให้ตัวอักษร ชื่อร้าน โลโก้ หรือสัญลักษณ์ที่ต้องการมีความโดดเด่น เน้นความหรูหราและเห็นชัดมากยิ่งขึ้น

เหมาะสำหรับ : กิจการที่ต้องการความโดดเด่น เพิ่มการดึงดูดลูกค้า, ใช้ทำชื่อร้านอาหาร/คลินิกความงาม/ร้านเสริมสวย, ใช้ทำป้ายหน้าร้านของธุรกิจหลากหลาย, สถานบันเทิงที่เปิดเวลากลางคืน

ป้ายกล่องไฟสแตนเลส 

ป้ายสแตนเลสแบบป้ายกล่องไฟ คืองานป้ายที่ใช้สแตนเลสคุณภาพดีนำมาขึ้นโครงเป็นกล่องสี่เหลี่ยม จากนั้นติดตั้งระบบไฟเอาไว้ภายใน ก่อนจะปิดทับด้วยแผ่นอะคริลิกรอบด้าน เพื่อเพิ่มการกระจายแสงและความสามารถในการส่องสว่าง ช่วยทำให้ป้ายกล่องไฟสแตนเลสมีความโดดเด่นและเห็นชัดมากยิ่งขึ้น นิยมใช้เพื่อให้คนทั่วไปสามารถมองเห็นได้ในระยะไกล หรือดึงดูดให้ลูกค้าสนใจในข้อมูลรวมถึงรายละเอียดในป้ายด้วยนั่นเอง

เหมาะสำหรับ : งานป้ายโฆษณา, ป้ายแสดงข้อมูลรวมถึงโปรโมชันของสินค้าและบริการ, ชื่อบริษัท, ป้ายร้านอาหาร


ข้อดีของป้ายสแตนเลส

  • การใช้งานป้ายสแตนเลส ช่วยให้บริษัท องค์กร หรือสถานที่นั้น ๆ มีความหรูหรา น่าเชื่อถือ เป็นที่จดจำได้ดีมากขึ้น
  • มีความแข็งแรง และทนทานต่อทุกสภาพอากาศ 
  • สามารถใช้งานได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร
  • ไม่เป็นสนิม ไม่สึกกร่อน มีอายุการใช้งานยาวนาน
  • ดูแลและทำความสะอาดได้ง่าย 
  • หรูหรา สวยงาม ยกระดับงานป้ายให้พิเศษมากขึ้น
  • สีสวยคมชัด สะดุดตาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น
  • สามารถออกแบบหรือนำไปขึ้นรูปได้หลากหลายสไตล์
  • สามารถเลือกสีได้หลากหลาย เช่น ป้ายสแตนเลสสีทอง, ป้ายสแตนเลสสีเงิน, หรือป้ายสแตนเลสสีดำ เป็นต้น
  • มีพื้นผิวหลากหลายไม่ว่าจะเป็นผิวเงา (Mirror), ผิวแฮร์ไลน์ (Hairline), ผิวด้าน (Bead Blast), ผิวครอสแฮร์ไลน์ (Cross Hairline), ผิวซาติน (Satin) และผิวปัดรอย (Vibration) เป็นต้น
  • เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากป้ายสแตนเลสสามารถเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลได้ 100%
  • ประหยัดต้นทุนเนื่องจากอายุการใช้งานนาน ไม่ต้องเปลี่ยนป้ายบ่อย ๆ

ธุรกิจแบบไหนควรใช้ป้ายสแตนเลส

จากข้อดีของป้ายสแตนเลสที่เรานำมาแชร์ให้เป็นตัวอย่าง ก็จะทำให้เห็นได้เลยว่าการใช้งานป้ายสแตนเลสนั้น ‘เหมาะกับธุรกิจแทบทุกประเภท’ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจร้านอาหาร, ห้างสรรพสินค้า, โรงแรม, หมู่บ้านจัดสรร หรือแม้แต่หน่วยงานราชการซึ่งต้องการงานป้ายสแตนเลสที่มีความละเอียด สามารถเลือกดีไซน์ของป้ายได้หลากหลายตามต้องการ ทั้งยังปรับสีให้เข้ากับการออกแบบภายในได้อย่างกลมกลืน นอกจากนั้นมันก็ยังมีประโยชน์มากกว่าการบ่งบอกตัวตนหรือแสดงข้อมูลขององค์กร เพราะป้ายสแตนเลสจะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ รวมถึงสร้างภาพจำให้กับธุรกิจได้ดีมากขึ้นหลายเท่าตัวอีกด้วย 


เคล็ดลับเลือกป้ายสแตนเลสให้สวยงาม ทนทาน

อีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะช่วยให้ทุกคนมั่นใจได้ถึงคุณภาพป้ายสแตนเลส ความสวยงาม และช่วยลดต้นทุนการบำรุงซ่อมแซมในระยะยาว ก็คือการเลือกวัสดุในการทำป้ายซึ่งมีความคงทน แข็งแรง ซึ่งแน่นอนว่าเคล็ดลับง่าย ๆ ที่ทุกคนสามารถนำไปใช้ในการเลือกป้ายสแตนเลสก็คือการพิจารณา ‘เกรดของสแตนเลส’ ที่ใช้ว่าเป็นสแตนเลสเกรดพรีเมียมแบบ SUS 304 ซึ่งเป็นวัสดุคุณภาพที่ดีที่สุดของงานป้ายและงานตกแต่งหรือไม่

นอกจากนั้นก็ให้พิจารณาดูว่าป้ายที่ต้องการสามารถเลือกพื้นผิว สี หรือ Custom ฟังก์ชันพิเศษอะไรลงไปในงานที่ต้องการได้บ้าง สามารถอ่านเรื่องราวน่ารู้ของสแตนเลสเพิ่มเติมได้ที่ บทความรู้จักกับสแตนเลสวัสดุสารพัดประโยชน์ที่คุณควรเลือกใช้งาน

สั่งทำป้ายสแตนเลส ดีไซน์สวยหรูพิเศษ ต้องที่ NARA

ตอบโจทย์ทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นงานป้ายสแตนเลสหรืองานสแตนเลสอื่น ๆ อีกมากมายในราคาโรงงาน พร้อมบริการที่สะดวกสบาย รวดเร็ว ที่สำคัญ NARA STAINLESS ยังมีประสบการณ์การด้านงานสแตนเลสมามากกว่า 15 ปี ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี รับประกันว่าทุกคนจะได้รับป้ายสแตนเลสราคาถูกที่มาพร้อมกับคุณภาพจัดเต็ม แข็งแรงทนทาน  ไม่ต้องกังวลใจเรื่องสนิมหรือปัญหาหยุมหยิมกวนใจ เพราะฉะนั้นหากคิดถึงงานป้ายสแตนเลสคุณภาพดี ดีไซน์สวย ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก NARA STAINLESS เท่านั้น

สำหรับใครที่สนใจอยากจะเพิ่มความสวยงามหรูหราให้กับบ้านหรือธุรกิจของตัวเอง ก็สามารถติดต่อสอบถามหรือสั่งทำป้ายสแตนเลสดีไซน์สวยหรูพิเศษได้ง่าย ๆ ที่เบอร์ 094-564-9992 , 094-795-9992 หรือ Line : @naragroup


คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับป้ายสแตนเลส

ป้ายสแตนเลส คืออะไร

ป้ายสแตนเลส คือ ป้ายที่นำเอาวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานอย่างสแตนเลสมาผ่านกรรมวิธีต่าง ๆ เพื่อขึ้นรูปเป็นสัญลักษณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพหรือตัวอักษร เพื่อแสดงข้อมูลรวมถึงบ่งบอกตัวตนของร้านค้า ธุรกิจ รวมถึงหน่วยงานขององค์กรต่าง ๆ นอกจากนั้นก็ยังสามารถใช้ทำเลขที่บ้านและงานประเภทอื่นๆ  ได้อีกมากมาย ในปัจจุบันมีพื้นผิวและสีของสแตนเลสให้เลือกได้ตามต้องการ แถมยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย

ป้ายสแตนเลสมีแบบไหนบ้าง

ในปัจจุบันงานป้ายสแตนเลสมีให้เลือกใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานป้ายอักษรสแตนเลสยกขอบ, ป้ายสแตนเลสฉลุลาย, ป้ายสแตนเลสกัดกรด หรือจะเป็นงานป้ายที่มีการเพิ่มฟังก์ชันพิเศษลงไปเพื่อความโดดเด่น และเพิ่มความน่าสนใจให้สามารถดึงดูดลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นอย่างป้ายสแตนเลสไฟออกหน้า,ป้ายสแตนเลสไฟออกหลัง และป้ายกล่องไฟสแตนเลสนั่นเอง

ป้ายสแตนเลสกัดกรดคืออะไร

ป้ายสแตนเลสกัดกรดคือหนึ่งในป้ายสแตนเลสที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยจะต้องนำแผ่นสแตนเลสมาการกัดเซาะด้วยน้ำยาหรือกรดเพื่อให้กลายเป็นร่องตามรูปทรงและตัวอักษรที่ต้องการ สามารถลงสีเพิ่มเติมในบริเวณร่องดังกล่าวเพื่อทำให้ตัวอักษรมีความโดดเด่นและอ่านง่ายมากยิ่งขึ้นได้

ธุรกิจแบบไหนควรใช้ป้ายสแตนเลส

ข้อดีและประโยชน์ของงานป้ายสแตนเลสเรียกได้ว่ามีอยู่มากมาย เพราะฉะนั้นมันจึงตอบโจทย์กับการใช้งานที่หลากหลายและสามารถใช้ได้กับธุรกิจแทบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจร้านอาหาร โรงแรม ห้างสรรพสินค้า ร้านขายของ คลินิกเสริมความงาม โรงงานอุตสาหกรรม หรือแม้แต่โครงการบ้านจัดสรรและหน่วยงานของรัฐ ก็ยังสามารถนำเอาป้ายสแตนเลสดีไซน์ต่าง ๆ ไปใช้เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีมากยิ่งขึ้นได้ด้วย

Similar Posts