คิ้วสแตนเลส 5 มม. ใช้ตกแต่งอะไรบ้าง คิ้วสแตนเลส ราคาพิเศษ

โดยปกติแล้วคิ้วสแตนเลสเกรดพรีเมียม (SUS 304) จะมีขนาดให้เลือกหลากหลาย สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างครอบคลุม ช่วยอำนวยความสะดวกให้การตกแต่งภายในมีความสวยงามตามสไตล์ Modern Luxury ทั้งยังช่วยเก็บงานให้มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้นได้ ซึ่งก็จะมีทั้งคิ้วสแตนเลส 5 มม. และขนาดความกว้างอื่น ๆ อีกมากมาย

ซึ่งในบทความนี้เราก็จะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกันว่าคิ้วสแตนเลส 5 มม.คืออะไร  ใช้ตกแต่งงานลักษณะไหนได้บ้าง รวมทั้งไขข้อข้องใจว่าคิ้วสแตนเลส 5 มม. สีไหนที่กำลังได้รับความนิยม พร้อมอัปเดตก่อนใครว่าคิ้วสแตนเลส 5 มม.ราคาเท่าไหร่ ตามมาเช็กพร้อมกันที่นี่ได้เลย



คิ้วสแตนเลส 5 มม. คืออะไร?

คิ้วสแตนเลส 5 มม. คือคิ้วสแตนเลสซึ่งมีขนาดความกว้าง 5 มิลลิเมตร เป็นหนึ่งในความกว้างของคิ้วสแตนเลสขนาดเล็กพิเศษ ที่ใช้งานกันทั่วไปในปัจจุบัน ซึ่งนอกจากคิ้วสแตนเลสขนาดดังกล่าวแล้ว ก็ยังมีคิ้วและกรุยเชิงอีกหลายขนาดซึ่งได้รับความนิยมในงานตกแต่งภายในไม่แพ้กัน โดยมีให้เลือกตั้งแต่ขนาดความกว้าง 10 มิลลิเมตรไปจนถึงขนาดความกว้าง 50 มิลลิเมตรเลยทีเดียว (ขึ้นอยู่กับประเภทของคิ้วสแตนเลสและแหล่งจัดจำหน่าย)

คิ้วสแตนเลส 5 มม. ใช้ตกแต่งอะไรได้บ้าง

หลายคนอาจจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าคิ้วสแตนเลส 5 มม. หรือคิ้วสแตนเลสเกรดพรีเมียมชนิดต่าง ๆ ที่มีให้ใช้งานกันในปัจจุบัน มักจะมาพร้อมกับคุณสมบัติด้านความแข็งแรง ทนทาน ทำความสะอาดง่าย รวมถึงมีความสวยหรู เงางาม  ในแบบที่วัสดุของคิ้วประเภทอื่นอาจไม่สามารถมอบให้ได้ นอกจากนั้นมันก็ยังสามารถนำไปใช้เพื่อตกแต่งตามบริเวณต่าง ๆ ของบ้านและอาคารได้อีกมากมาย เช่น

1. คิ้วสแตนเลสตกแต่งผนัง

บริเวณผนังคือหนึ่งในองค์ประกอบของงานตกแต่งภายใน ซึ่งจะต้องมีการออกแบบและดีไซน์ให้สวยงาม จึงไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่จะนิยมนำเอาคิ้วสแตนเลส 5 มม. หรือกรุยเชิงสแตนเลส, คิ้วสแตนเลสติดผนัง, รวมถึงรางสแตนเลสตัวยูไปใช้ในการสร้างสรรค์ลวดลาย และเพิ่มมิติให้ผนังเรียบ ๆ ดูมีความโดดเด่นน่าสนใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นก็ยังถูกใช้เพื่อเก็บขอบบริเวณรอยต่อของกระเบื้อง ตลอดจนรอยต่อระหว่างพื้นและผนังเพื่อให้งานโดยรวมมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากที่สุดด้วยนั่นเอง

2. คิ้วสแตนเลสตกแต่งกระเบื้องและพื้น

หากถามว่า ‘คิ้วสแตนเลส 5 มม. ใช้ตกแต่งอะไรได้บ้าง’ ก็คงจะไม่สามารถมองข้ามบริเวณกระเบื้องและพื้นไปได้เลย เนื่องจากมันเป็นจุดยอดฮิตที่สามารถนำเอาคิ้วสแตนเลสหลากหลายชนิดมาติดตั้งลงไปเพื่อเพิ่มความสวยงาม ความเรียบร้อย และช่วยให้สร้างสรรค์ลวดลายใหม่ ๆ ในสไตล์ที่ต้องการได้หลากหลาย นอกจากนั้นมันก็ยังเป็นจุดสำคัญซึ่งจะต้องมีการเก็บรายละเอียดงาน เนื่องจากรอยต่อของกระเบื้องอาจไม่สม่ำเสมอ รวมถึงช่วยเก็บซ่อนการแตกร้าวของกระเบื้องได้

3. คิ้วสแตนเลสตกแต่งเฟรมกระจก

อีกหนึ่งจุดซึ่งสามารถนำคิ้วสแตนเลส 5 มม. รวมถึงคิ้วสแตนเลสและกรุยเชิงหลากหลายชนิดไปใช้ในการตกแต่ง เพื่อเพิ่มความหรูหราสวยงามแบบ ‘น้อยแต่มาก’ ตามสไตล์ Modern Luxury ได้ ก็คือบริเวณเฟรมกระจกหรือเฟรมสำหรับภาพติดผนัง เพราะนอกจากมันจะช่วยให้สิ่งที่อยู่ในเฟรมมีความโดดเด่นขึ้นแล้ว ตามหลักการของทฤษฎีความหมายและพลังงานของสี ก็ยังทำให้รู้ได้เลยว่าการเลือกใช้คิ้วสแตนเลส 5 มม.สีทองจะช่วยเพิ่มความหรูหรา ล้ำค่า มีระดับ ยิ่งบวกกับพื้นผิวของสแตนเลสที่มีความเงางามด้วยแล้ว เชื่อได้เลยว่าองค์ประกอบธรรมดา ๆ ก็สามารถดูดีมีมูลค่าขึ้นมาได้ทันตาเห็นแน่นอน

แนะนำไอเดียตกแต่งมุมบ้านสวยๆ ด้วยคิ้วสแตนเลส 5 มม.

  • เลือกคิ้วสแตนเลสสีทอง, สีดำ หรือสีอื่นๆ เพื่อความ Modern Luxury
  • เน้นการตกแต่งเรียบง่าย แต่เพิ่มลูกเล่นด้วยคิ้วสแตนเลส 5 มม.
  • ออกแบบองค์ประกอบต่าง ๆ ให้มีความสอดคล้องกับคิ้วสแตนเลสที่ใช้
  • ตกแต่งผนังหรือกระเบื้องด้วยคิ้วสแตนเลสที่หรูหรา เงางาม
  • ปูพื้นหรือผนังด้วยโทนสีสว่าง แล้วใช้คิ้วสแตนเลส 5 มม. ตัดเส้นเพื่อสร้างลวดลายใหม่ ๆ 
  • ใช้งานคิ้วสแตนเลสร่วมกับหินอ่อนเพื่อความหรูหรา
  • ติดตั้งไฟในบริเวณที่มีการตกแต่งบ้านด้วยคิ้วสแตนเลส 5 มม. เพื่อเล่นแสงและเพิ่มความเงางาม

คิ้วสแตนเลส 5 มม. สีอะไรยอดนิยมในการตกแต่ง

‘คิ้วสแตนเลส 5 มม. สีอะไรบ้างที่ได้รับความนิยม’ กลายเป็นหนึ่งในคำถามยอดฮิต โดยเฉพาะผู้ใช้งานที่ต้องการความหรูหราทันสมัย ซึ่งเป็นสไตล์ที่ใช้กันบ่อยในการตกแต่งบ้าน โรงแรม หรือสถานประกอบการต่าง ๆ โดยสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็จะเป็นคิ้วสแตนเลส 5 มม.สีทอง, คิ้วสแตนเลสสีโรสโกลด์, คิ้วสแตนเลสสีเงิน, หรือคิ้วสแตนเลสสีดำ แต่ถึงอย่างนั้นสำหรับใครที่ต้องการความแตกต่าง ก็ยังมีเฉดสีอื่น ๆ ให้เลือกใช้งานได้อีกมากมายกว่า 90 เฉด เพื่อช่วยให้งานออกแบบมีความสวยงาม และสร้างสรรค์ดีไซน์ที่ต้องการได้ตามที่ใจต้องการ

อัปเดต คิ้วสแตนเลส 5 มม. ราคาพิเศษจาก NARA

คิ้วสแตนเลส 5 มม.ตามท้องตลาดทั่วไปจะมีความแตกต่างกันบ้างขึ้นอยู่กับชนิดของคิ้วรวมถึงราคาตามแหล่งจัดจำหน่าย ซึ่งที่ NARA ของเราจะมีคิ้วสแตนเลสเกรดพรีเมียมสำหรับงานตกแต่งภายในให้เลือกได้ตั้งแต่ขนาด 10 มิลลิเมตร, 15 มิลลิเมตร, 20 มิลลิเมตร, 25 มิลลิเมตร, 30 มิลลิเมตร 35 มิลลิเมตร และขนาดใหญ่สุดที่ 50 มิลลิเมตร โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 290 บาทเท่านั้น ซึ่งแอบกระซิบเลยว่าสั่งได้แบบไม่มีขั้นต่ำ ชิ้นเดียวก็สั่งได้ แต่สำหรับใครที่มียอดสั่งซื้อตรงตามเงื่อนไขก็สามารถรับส่วนลดพร้อมสิทธิพิเศษจัดส่งฟรีทั่วประเทศกันไปได้เลย 

สั่งซื้อคิ้วสแตนเลสราคาพิเศษจาก NARA หรือสอบถามรายละเอียดของสินค้าเพื่อยกระดับงานตกแต่งภายในให้หรูหราไปอีกขั้นได้ที่เบอร์ 094-564-9992 , 094-795-9992 หรือ Line : @naragroup 


คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับคิ้วสแตนเลส 5 มม

คิ้วสแตนเลส 5 มม คืออะไร

คิ้วสแตนเลส 5 มม. คือหนึ่งในความกว้างของคิ้วสแตนเลสขนาดเล็กที่ใช้งานกันทั่วไปในปัจจุบัน นิยมนำไปใช้เพื่อการตกแต่งภายในหลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นผนัง พื้น หรือบริเวณรอยต่อของกระเบื้อง ซึ่งนอกจากคิ้วสแตนเลส 5 มม. แล้วก็ยังมีขนาดของคิ้วให้เลือกได้อีกมากมาย ตั้งแต่ความกว้าง 10 มิลลิเมตรไปจนถึงขนาดความกว้าง 50 มิลลิเมตร ขึ้นอยู่กับชนิดของคิ้วหรือแหล่งจัดจำหน่าย

คิ้วสแตนเลส 304 ดียังไง

คุณสมบัติเด่นของคิ้วสแตนเลส 304 คือความคงทน แข็งแรง ทนต่อสภาพอากาศได้ดี ทำให้ใช้งานได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร ไม่ต้องกังวลเรื่องการเกิดสนิม มีอายุการใช้งานยาวนาน นอกจากนั้นก็ยังมีความสวยงามมากกว่าคิ้ววัสดุประเภทอื่นทั่วไป เนื่องจากมีความเงางาม ช่วยให้บ้านหรืออาคารมีความหรูหราไปอีกขั้นได้ง่าย ๆ ตามต้องการ

คิ้วสแตนเลส 5 มม. ราคาเท่าไหร่

ราคาของคิ้วสแตนเลส 5 มม. จะแตกต่างกันออกไปตามชนิดของคิ้วรวมถึงแหล่งจัดจำหน่าย ซึ่งโดยทั่วไปก็จะเริ่มต้นที่หลักร้อย โดยที่ NARA Stainless จะมีคิ้วสแตนเลสให้เลือกใช้งานได้ตั้งแต่ขนาด 10 มิลลิเมตรเป็นต้นไป เริ่มต้นที่ราคา 290 บาท สามารถสั่งซื้อได้แบบไม่มีขั้นต่ำ สั่งเพียงหนึ่งเส้นก็พร้อมจัดส่งถึงบ้านคุณแน่นอน

สแตนเลส เกรดไหนไม่ขึ้นสนิม

สำหรับสแตนเลสเกรดพรีเมียมซึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาการเกิดสนิม รวมถึงปัญหาอื่น ๆ ที่มักเกิดหลังใช้งานเป็นเวลานานไม่ว่าจะเป็นปัญหาสีซีดหรือการสึกกร่อน ก็คือสแตนเลสคุณภาพดีเกรด SUS 304 ซึ่งเป็นสแตนเลสกลุ่มออสเตนนิติค (Austenitic) ที่มีส่วนผสมระหว่างเหล็ก คาร์บอน โครเมียม และนิกเกิล เรียกได้ว่าเป็นวัสดุของคิ้วสำหรับตกแต่ง ที่ทนทาน ใช้งานได้หลากหลายที่สุด ทั้งภายในและภายนอก ในตอนนี้เลยก็ว่าได้

Similar Posts