คิ้วสแตนเลสราคาเท่าไหร่ สแตนเลสตัวยูราคาโรงงาน คุณภาพเยี่ยม

ในสมัยนี้เริ่มมีการนำเอาคิ้วสแตนเลสหลากหลายชนิดมาใช้ในงานตกแต่งภายใน ทั้งงานโรงแรม ร้านอาหาร ห้าง สถานที่ราชการ หรือแม้แต่ตามโครงการบ้านหรูต่าง ๆ จนกลายเป็นภาพคุ้นตา เพราะฉะนั้นเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจให้กับคนที่กำลังอยากแต่งบ้าน รวมถึงกำลังมองหาวัสดุแต่งบ้านคุณภาพดีที่มีราคาไม่แพง เราจึงได้นำเอาข้อมูลของคิ้วสแตนเลสมาแชร์ให้อ่านกันแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของคิ้วสแตนเลสมีกี่ชนิด เฉดสีของคิ้วที่ได้รับความนิยม ทั้งยังมาอัปเดตกันด้วยว่าคิ้วสแตนเลสราคาเท่าไหร่, สแตนเลสตัวยูราคาเท่าไหร่, คิ้วฝ้าสแตนเลสราคาเท่าไหร่, คุ้มค่าไหมถ้าจะซื้อไปใช้งาน ถ้าพร้อมแล้วตามมาอ่านกันได้เลย



คิ้วสแตนเลสมี่กี่ชนิด ใช้เพื่องานตกแต่งลักษณะไหนบ้าง

ก่อนที่จะเราจะพาทุกคนไปอัปเดตกันว่าคิ้วสแตนเลสราคาเท่าไหร่ ก่อนอื่นเรามาเริ่มทำความรู้จักกับชนิดของคิ้วสแตนเลสกันก่อนดีกว่ามันมีอยู่ทั้งหมดกี่ชนิด รวมถึงมีตัวอย่างเพื่อใช้งานในลักษณะไหนได้บ้าง ดังนี้

  1. คิ้วสแตนเลสตัวยู (STAINLESS U TRIMS) ใช้เพื่องานตกแต่งได้หลากหลายชนิด ครอบคลุมตั้งแต่ฝ้าเพดานถึงพื้น ทั้งยังนิยมนำไปใช้คู่กับวัสดุชนิดต่าง ๆ ทั้งหินอ่อน กระเบื้อง หรือพื้นแกรนิตโต้
  2. คิ้วสแตนเลสตัวที (STAINLESS T TRIMS) เหมาะสำหรับงานผนัง พื้น เข้ามุมเสา ปิดรอยต่อต่าง ๆ เช่น รอยต่อกระเบื้อง หรือหินอ่อน
  3. ฉากสแตนเลส (STAINLESS ANGLE TRIMS) หรือที่บางคนจะเรียกว่าคิ้วสแตนเลสตัว L มักใช้เพื่องานเก็บขอบมุมต่าง ๆ
  4. คิ้วกระเบื้องสแตนเลส (STAINLESS TILE EDGE TRIMS) มักใช้ในงานพื้น งานผนัง งานกระเบื้องต่าง ๆ ใช้งานได้หลายพื้นที่รวมถึงภายในห้องน้ำด้วย นอกจากนั้นก็ยังใช้เก็บรายละเอียดบริเวณขอบโต๊ะ และขอบเฟอร์นิเจอร์ 
  5. คิ้วสแตนเลสติดฝ้าเพดาน (STAINLESS CEILING TRIMS) นิยมนำไปใช้ในการฝ้าเพดานต่าง ๆ ทั้งแบบที่มีระบบซ่อนไฟและไม่มีระบบซ่อนไฟ ช่วยเพิ่มความสวยงาม ลวดลาย และความมีมิติให้กับฝ้าเพดานแบบเดิม ๆ ได้เป็นอย่างดี
  6. เส้นสแตนเลส (STAINLESS FLAT BAR TRIMS) เป็นวัสดุเพื่อการตกแต่งที่ค่อนข้างแตกต่างจากคิ้วสแตนเลสประเภทอื่น ๆ นิยมใช้ในงานเก็บรายละเอียดระหว่างรอยต่อต่าง ๆ รวมถึงใช้เป็นคิ้วของฝ้าเพดานได้ด้วย
  7. บัวสแตนเลส (STAINLESS SKIRTING BOARD) หรือบัวพื้นใช้สำหรับงานซ่อนสายต่าง ๆ ของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสายไฟหรือสายอินเทอร์เน็ต เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาดตา รวมทั้งใช้เพื่อเก็บรายละเอียดงานบริเวณรอยต่อของผนังและพื้นได้ด้วย
  8. จมูกบันไดสแตนเลส (STAINLESS STAIR NOSING) นิยมใช้เพื่อการตกแต่งและเก็บงานบริเวณขอบบันได ทำให้บันไดมีความสวยงาม ทั้งยังช่วยกันลื่น เพิ่มความปลอดภัยให้การเดินขึ้น-ลงบันไดมากยิ่งขึ้น
  9. ระแนงสแตนเลส (STAINLESS BATTENS) เหมาะสำหรับงานประเภทผนังหรือฝ้า โดยสามารถใช้สร้างสรรค์เป็นระแนงหรือลวดลายต่าง ๆ ได้ตามต้องการ เพื่อทำให้องค์ประกอบของบ้านมีลูกเล่นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

คิ้วสแตนเลสเข้ามุมมีสีไหนให้เลือกใช้ได้บ้าง

เรียกได้ว่าเป็นข้อดีซึ่งชวนให้คนที่อยากลองออกแบบบ้านด้วยตัวเอง หรือบรรดานักออกแบบทั้งหลายจะต้องชอบใจ เนื่องจากคิ้วสแตนเลสเข้ามุมนั้นมีให้เลือกได้กันได้เยอะแยะเสียเหลือเกิน นอกจากเฉดสียอดนิยมอย่างสีทอง (Gold), สีโรสโกลด์ (Rose Gold), สีเงิน (Silver), สีดำเจ็ทแบล็ค (Jet Black), สีพิงค์โกลด์ (Pink Gold), สีทองเหลือง (Brass) ก็ยังมีเฉดสีอื่น ๆ ให้เลือกได้มากกว่า 90 เฉดสี เช่น

  • สีดำกราไฟต์ (Graphite Black)
  • สีบรอนซ์ (Bronze)
  • สีทองแดง (Copper)
  • สีทองเหลือง (Brass)
  • สีแชมเปญโกลด์ (Champagne Gold)
  • สีไวท์โกลด์ (White Gold) 
  • สีน้ำตาล (Brown)
  • สีน้ำตาลเข้ม (Dark Brown)
  • สีเวลเว็ทโกลด์ (Velvet)

อัปเดตราคาคิ้วสแตนเลสแต่ชนิด

  • คิ้วสแตนเลสตัวยู ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 350 บาท เลือกได้ทั้งขนาด 10, 15, 20, 25, 30, 40, และ 50 มิลลิเมตร
  • คิ้วสแตนเลสตัวที ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 450 บาท เลือกได้ทั้งขนาด 10, 15, และ 20 มิลลิเมตร
  • ฉากสแตนเลส ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 320 บาท เลือกได้ทั้งขนาด 10, 15, 20, 25, 30, 40, และ 50 มิลลิเมตร
  • คิ้วกระเบื้องสแตน ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 650 บาท ในตอนนี้มีให้เลือกขนาดเดียวคือขนาด 10 มิลลิเมตร
  • เส้นสแตนเลส ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 290 บาท เลือกได้ทั้งขนาด 10, 15, 20, 25, 30, 40, และ 50 มิลลิเมตร
  • คิ้วสแตนเลสติดฝ้าเพดาน/บัวสแตนเลส/จมูกบันไดสแตนเลส/ระแนงสแตนเลส สามารถเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมได้ตามช่องทางติดต่อของ NARA Stainless 

ความคุ้มค่าแบบพรีเมียมของคิ้วสแตนเลสราคาประหยัด

จะดีแค่ไหนถ้าทุกคนสามารถเข้าถึงคิ้วสแตนเลสราคาประหยัดกันได้ง่าย ๆ ทั้งยังสะดวกสบายแม้นั่งอยู่ที่บ้าน เพราะฉะนั้นการเลือกใช้งานคิ้วสแตนเลสของ NARA Stainless จึงเรียกได้ว่าเป็นความคุ้มค่าที่เราอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้ลองพิสูจน์กันด้วยตัวเอง 

เนื่องจากเรามีประสบการณ์มายาวนานกว่า 15 ปี ทำให้นอกจากจะมั่นใจได้ถึงคุณภาพของสินค้า ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติหลากหลายประการ ซึ่งล้วนแล้วแต่ช่วยตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างตรงจุดแล้ว ก็ยังมีบริการจัดส่งครอบคลุมทั่วไทย จัดเต็มด้วยสินค้าหลากหลาย ทั้งกรุยเชิงสแตนเลสราคาดี ๆ (ใครต้องการอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำความรู้จักกรุยเชิงวัสดุยอดนิยมในการแต่งบ้านก็สามารถกดเข้าไปอ่านกันได้เลย) รวมถึงงานสแตนเลสเกรดพรีเมียมที่ซื้อได้ในราคาเริ่มต้นหลักร้อยเท่านั้น

สนใจแผ่นสแตนเลส คิ้วสแตนเลสเข้ามุมกระเบื้อง ติดต่อสั่งซื้อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 094-564-9992 , 094-795-9992 หรือ Line : @naragroup


คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ คิ้วสแตนเลสราคาโรงงาน

คิ้วสแตนเลสราคาเท่าไหร่

คิ้วสแตนเลสของ NARA Stainless มีให้เลือกใช้งานกันได้ตั้งแต่ราคาหลักร้อย โดยทุกคนสามารถซื้อสินค้าไปใช้งานได้แบบไม่มีการจำกัดขั้นต่ำ ไม่ว่าทุกคนจะเป็นผู้ประกอบการรายเล็กหรือผู้ประกอบการรายใหญ่ ก็ซื้อคิ้วสแตนเลสหลากหลายชนิดที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ครบอย่างครอบคลุมได้แบบสะดวกสบายสุด ๆ 

สแตนเลสตัวยูคิ้วฝ้าสแตนเลสราคาเท่าไหร่บ้าง

สำหรับสแตนเลสตัวยู หนึ่งในวัสดุยอดฮิตตลอดกาลนั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 350 บาท ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปตรวจสอบราคาคิ้วฝ้าสแตนเลส รวมถึงราคาของสินค้าที่เฉพาะเจาะจงกับรูปแบบการใช้งานเพิ่มเติม โดยทำการติดต่อไปยังช่องทาง Official ของ NARA Stainless กันได้เลย

คิ้วสแตนเลสมี่กี่ชนิด

หากทำการแบ่งชนิดของคิ้วสแตนเลสจากรูปทรงและลักษณะการใช้งาน ก็จะสามารถแบ่งออกเป็น 9 ประเภทหลัก ๆ โดยคิ้วสแตนเลสแต่ละชนิดก็จะครอบคลุมการใช้งานที่หลากหลายมากหรือน้อยแตกต่างกันออกไป ดังนั้นก่อนการใช้งานจึงจำเป็นต้องศึกษาและทำความเข้าใจกับคุณสมับิตของคิ้วสแตนเลสแต่ละชนิดกันก่อนด้วย

คิ้วสแตนเลสใช้เพื่ออะไรบ้าง

ลักษณะการใช้งานของคิ้วสแตนเลสโดยส่วนใหญ่แล้ว จะใช้เพื่อเก็บงานตามตำแหน่งต่าง ๆ ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ทั้งยังนิยมใช้เพื่อทำให้รอยต่อระหว่างวัสดุสองชิ้นมีความกลมกลืน เรียบเนียน และดูสวยงามมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นก็ยังใช้เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานเอง เนื่องจากขอบหรือมุมขององค์ประกอบบางตำแหน่งในการก็เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ

Similar Posts