แผ่นสแตนเลสตกแต่งผนัง ดีไหม? รวมไอเดียสแตนเลสตกแต่งภายใน

แผ่นสแตนเลสตกแต่งผนัง วัสดุที่ขึ้นชื่อเรื่องความเงางาม ทนทาน และเรียบหรู กำลังกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการตกแต่งภายในบ้าน ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับดีไซน์ภายในบ้าน สร้างบรรยากาศที่ดูทันสมัย และยังช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับบ้านอีกด้วย บทความนี้ นำเสนอไอเดียการใช้แผ่นสแตนเลสตกแต่งผนังตกแต่งภายในบ้าน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณ



แผ่นสแตนเลสตกแต่งผนังคืออะไร ?

แผ่นสแตนเลสตกแต่งผนังคือ แผ่นโลหะที่ผลิตจากสแตนเลส เกรดต่างๆ นิยมใช้สำหรับตกแต่งผนังทั้งภายในและภายนอกอาคาร มีหลายประเภท หลายลวดลาย หลายสีสัน ให้เลือกใช้ ขึ้นอยู่กับความต้องการ และสไตล์การตกแต่ง

ข้อดีของการใช้งานแผ่นสแตนเลส

  • ทนทาน แข็งแรง : แผ่นสแตนเลสทนทานต่อการเสื่อมสภาพ ทนต่อความร้อน ทนต่อความชื้น ทนต่อสารเคมี และทนต่อรอยขีดข่วน เหมาะสำหรับใช้งานทั้งภายในและภายนอกอาคาร
  • ทำความสะอาดง่าย : แผ่นสแตนเลสมีผิวเรียบ ทำความสะอาดง่าย เพียงใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆเช็ดก็สะอาด
  • สวยงาม ทันสมัย : แผ่นสแตนเลสมีสีสันและลวดลายให้เลือกหลากหลาย เหมาะกับการตกแต่งบ้านและอาคารในสไตล์ต่างๆ
  • ปลอดภัย : แผ่นสแตนเลสไม่ติดไฟ ไม่ลามไฟ ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน
  • ใช้งานได้ยาวนาน : แผ่นสแตนเลสมีอายุการใช้งานยาวนาน คุ้มค่าต่อการลงทุน

6 ไอเดียการใช้สแตนเลสตกแต่งผนัง

การใช้สแตนเลสในการตกแต่งผนังบ้านเป็นวิธีที่ทันสมัยและมีสไตล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องการเพิ่มความหรูหราและความทันสมัยให้กับบ้าน มาดูไอเดียการใช้สแตนเลสในการตกแต่งผนังบ้านที่สามารถนำมาปรับใช้ได้

ผนังหัวเตียง

ช่วยเพิ่มมิติ และความหรูหราให้กับห้องนอน บ่งบอกถึงสไตล์ และยังทำให้ห้องดูน่าอยู่ขึ้นด้วย

ผนังบริเวณห้องนั่งเล่น

เบื่อมุมห้องเล่นเดิมๆ สามารถตกแต่งได้ด้วยแผ่นสแตนเลส ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับห้องนั่งพักผ่อน ออกแบบได้หลากหลายดีไซน์

ฉากหลังเตาแก๊ส

การใช้แผ่นสแตนเลสเป็นฉากหลังเตาในห้องครัว ช่วยให้สามารถทำความสะอาดคราบน้ำมันที่เกิดจากการทำอาหารได้ง่าย นอกจากนี้ยังทำให้ห้องครัวดูกว้างขึ้นเนื่องจากแผ่นสแตนเลสช่วยกระจายแสงได้ดี

ขอบกระจก

การใช้สแตนเลสในการทำกรอบบานและขอบกระจก สามารถทำได้ทั้งแบบติดขอบกระจกเงา หรือใช้ร่วมกับกระจกใสกั้นผนังห้อง เพื่อเพิ่มมิติให้กับห้องหรือตัวอาคาร

ราวจับบันไดและประตู

การใช้สแตนเลสเป็นราวจับบันไดหรือประตู ทั้งในภายนอกหรือภายในบ้าน ช่วยดึงดูดความสวยงามให้กับบรรยากาศภายในบ้าน

ชั้นวางหนังสือหรือชั้นวางของ

สามารถใช้สแตนเลสสีต่างๆ มาทำเป็นชั้นวางหนังสือ เพื่อเพิ่มความสนุกและสดใสให้กับห้อง หรือใชสแตนเลสร่วมกับวัสดุอื่นๆ เช่น งานไม้ จะทำให้บ้านดูเป็นสไตล์ Loft 


เคล็ดลับในการใช้สแตนเลสตกแต่งภายใน

  • เลือกสแตนเลสที่เหมาะกับสไตล์การตกแต่งบ้าน

สแตนเลสมีให้เลือกหลายแบบและสไตล์ จึงควรเลือกใช้ประเภทของสแตนเลสให้เหมาะกับการตกแต่งบ้าน

  • ใช้สแตนเลสในปริมาณที่เหมาะสม

การใช้สแตนเลสมากเกินไปอาจทำให้ห้องดูเย็นและไม่มีชีวิตชีวา

  • ผสมผสานสแตนเลสกับวัสดุอื่นๆ

สแตนเลสสามารถผสมผสานกับวัสดุอื่นๆ เช่น ไม้ หิน และกระจก เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่น่าสนใจ

  • ใช้แสงสว่างเพื่อเน้นสแตนเลส

แสงสว่างสามารถช่วยเน้นความเงางามของสแตนเลสได้

เนรมิตรความหรูหราด้วยแผ่นสแตนเลสตกแต่งผนังจาก NARA

NARA Stainless ผู้เชี่ยวชาญด้านงานสแตนเลสตกแต่ง นำเสนอแผ่นสแตนเลสหลากสี คุณภาพพรีเมียม ดีไซน์ล้ำสมัย เหมาะสำหรับงานสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายใน NARA Stainless นำเสนอแผ่นสแตนเลสหลากสีสันกว่า 90 เฉดสี ผสมผสานเทคโนโลยี e-PVD Titanium Coating เอกสิทธิ์เฉพาะ ให้สีสันติดทนนานกว่า 10 ปี

NARA Stainless มุ่งมั่นเนรมิตงานสแตนเลสตกแต่งที่เหนือกว่า ด้วยคุณภาพ สไตล์ และบริการที่ยอดเยี่ยม ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์  094-564-9992 , 094-795-9992 หรือ Line : @naragroup


คำถามที่พบบ่อย เกี่ยวกับแผ่นสแตนเลสตกแต่งผนัง

สแตนเลส 304 หมายถึงอะไร

สแตนเลส 304 หรือที่เรียกว่า SUS 304 เป็นโลหะผสมชนิดหนึ่งในกลุ่มสแตนเลสออสเทนนิติก (Austenitic) มีองค์ประกอบหลักคือ เหล็ก โครเมียม และนิกเกิล โดยมีโครเมียม 18% และนิกเกิล 8%

สแตนเลสเกรดไหนดีที่สุด

สแตนเลสเกรดไหนดีที่สุดนั้น ไม่มีคำตอบที่ตายตัว ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่น สภาพแวดล้อมการใช้งาน ลักษณะการใช้งาน งบประมาณ และความต้องการเฉพาะของงาน สำหรับงานตกแต่งภายใน นิยมใช้สแตนเลสหลายเกรด 304 เนื่องจากมีความทนทานต่อการเกิดสนิมได้ดี สีสวย ไม่มีหลุดลอก ยาวนานนับ 10 ปี

แผ่นสแตนเลสตกแต่งผนังคืออะไร ?

แผ่นสแตนเลสตกแต่งผนังคือ แผ่นโลหะที่ผลิตจากสแตนเลส นิยมใช้สำหรับตกแต่งผนังทั้งภายในและภายนอกอาคาร มีหลายประเภท หลายลวดลาย หลายสีสัน ให้เลือกใช้ ขึ้นอยู่กับความต้องการ และสไตล์การตกแต่ง

Similar Posts